ชมบ้านสวยยอดนิยม

Sunday 31 January 2010

CASA VILL พระราม 2 ฝั่งท่าข้ามค่ะ

ตอนนี้กำลังสนใจจะซื้อบ้านมือ 2 ในโครงการนี้ค่ะ มีใครอยู่หมู่บ้านนี้บ้างมั๊ยคะ สอบถามข้อมูลค่ะว่า โครงการนี้มีปัญหาอะไรบ้างรึเปล่า เช่น น้ำท่วม ขโมย สิ่งแวดล้อม ตัวบ้าน โดยส่วนใหญ่คงอยู่บ้านกับลูกเล็กๆกันแค่ 2 คน ระบบความปลอดภัยเป็นอย่างไรบ้างคะ แล้วมีโรงงานหรือสารพิษที่เป็นอันตรายต่อเด็กมั๊ยคะ รบกวนผู้ใจดีทุกท่านด้วยนะคะ


สนใจทำเลแถวนี้ค่ะ ใครมีหมู่บ้านอื่นแนะนำได้เลยนะคะ งบประมาณประมาณ 4 ล้านค่ะ

จากคุณ : namfonka


เคยเข้าไปดูคาซ่าวิลล์โครงการนี้เหมือนกันค่ะ ที่ไม่ชอบก็ตรงถนนทางเข้ามันแคบๆ และหมู่บ้านติดกับอีกหมู่บ้านนึง เรากลัวโดนปีนหน่ะ และที่ดินเค้าน้อยไปหน่อยนึง และรู้สึกว่าไม่มีคลับเฮ้าส์ และสระว่ายน้ำค่ะ


ลองขับรถเข้ามาอีกหน่อยนึงซะค๊ะ เข้ามาถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ตรงไปเรื่อยๆ พอเจอทางด่วนก็เลี้ยวซ้ายเลียบทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม ตรงที่กำลังสร้างถนนอยู่หน่ะ มีหมู่บ้านใหม่ สราญสิริ เพิ่งเปิดตัวเสาร์ที่แล้วนี่เอง เราไปดูมาแล้ว ได้ทำเลดีเลยค่ะ เพราะว่าเราซื้อตอนเริ่มเปิดโครงการจะได้ต้นๆ หมู่บ้าน

ต่อไปถนนเลียบทางด่วนนี้จะเป็นถนนค่ะ เท่ากับว่าเราได้หมู่บ้านที่อยู่ติดถนนใหญ่ และโครงการถนนนี้จะสร้างเลียบทางด่วนเข้าไปอีกนิดมี รร.สวนกุหลาบนนท์ (กำลังสร้าง) และถนนนี้จะสร้างเลียบไปเรื่อยๆ ออกประชาอุทิศ พระประแดงได้ค่ะ

ที่สำคัญ เราว่าซื้อบ้านใหม่ๆ ดีกว่า บ้านมือสอง เค้าอยู่มาช้ำแล้ว ต้องปรับปรุงอีก

จากคุณ : แกงส้มแมว


เคยเข้าไปดูเหมือนกันครับ.. เมื่อสองปีที่แล้ว (ช่วงหาซื้อบ้านใหม่).. ตอนนั้นหลังเล็กสุดรู้สึก 3.7 ล้านครับ.. ผมค่อนข้างชอบฟังก์ชั่นของบ้านนะครับ.. ห้องนอนใหญ่ก็ไม่เลวมี walk in close ด้วย.. แถมครัวฝรั่งให้ด้วย..


ส่วนเรื่องทำเล ผมคิดว่ามันลึกไปนิด และถนนทางเข้าก็ค่อนข้างขรุขระ และน่ากลัวเรื่องน้ำท่วมอะครับ..

ไม่แน่ใจว่าแถวนั้นน้ำท่วมหรือเปล่า? ต้องให้เพื่อนๆ ที่อยู่จริงมาแนะนำ แต่ตอนนี้ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ทำเสร็จแล้ว ทำให้รู้สึกว่าน่าอยู่ขึ้นมากมาย..

...

No comments:

Post a Comment

Green Generation Green Pluss